Công ty Cổ phần Tầm Nhìn (Vision) - Cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ cao nhất đến khách hàng

Chính sách bảo hành

Quý Khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn bán hàng, chủ động kích hoạt bảo hành điện tử hoặc yêu cầu cửa hàng kích hoạt bảo hành điện tử nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý Khách trong việc bảo hành sản phẩm. Nếu gặp khó khăn trong quá trình kích hoạt bảo hành điện tử, vui lòng liên hệ theo hotline để được hướng dẫn: 0914.380.580 (HN) / 0848 770 900 (HN) / 0938.006.424 (HCM).

1. Trường hợp được bảo hành

- Chỉ bảo hành cho những sản phẩm động cơ 2 kỳ Husqvarna sử dụng dầu chính Hãng.

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của Nhà Sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành (06 tháng)

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và thông tin kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống trùng khớp.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Nhà Cung cấp/Đại lý phân phối, Công ty có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn trên hệ thống (Căn cứ vào thời gian kích hoạt bảo hành điện tử).

- Số Serial trên máy và thông tin kích hoạt bảo hành điện tử không trùng khớp, hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

Những sản phẩm được mua tại Nhà Cung cấp/Đại lý phân phối nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý Khách.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên Website này, và Website thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2020, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của Nhà nước, người tiêu dùng. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi các chính sách được cập nhật của chúng tôi. 

Copyright © 2022 Bản quyền thuộc về Vision.